PUBG MOBILE ประกาศอัปเดตเวอร์ชั่น 1.5
2021-07-08 11:48:10

เรียนผู้เล่น:

ออกตามหาเทคโนโลยีแห่งอนาคตใน Mission Ignition

สำรวจ Tesla Gigafactory

ก้าวสู่จุดสูงสุดด้วยอาวุธปืน และพาหนะใหม่

ปรับปรุงรอบด้าน เพื่อประสบการณ์แปลกใหม่และสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

การปรับเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ของ Royale Pass Month! รับรางวัลมากกว่า, เร็วกว่า โดยที่จ่ายน้อยกว่าเดิม!

 

เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นให้กับทุกคน PUBG MOBILE จะเริ่มทำการอัปเดตเวอร์ชั่นในวันที่ 9 กรกฎาคม ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้จะไม่มีการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ การอัปเดตนี้ต้องการพื้นที่ว่างประมาณ 686 MB สำหรับระบบปฏิบัติการ Android และ 1.64 GB สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS ขอแจ้งให้ทราบว่า ผู้เล่นที่มีเวอร์ชั่นไม่ตรงกันจะไม่สามารถรวมทีมด้วยกันได้ ดังนั้น แนะนำให้อัปเดตเวอร์ชั่นทันที

 

รางวัลอัปเดต:

เมื่อทำการอัปเดตเวอร์ชั่นระหว่างวันที่ 9-16 กรกฎาคม (UTC 0) จะได้รับ: 2,888 BP, 100 AG และกระเป๋าสะพายวิคตอเรียนไมเดน (3D) ×1

 

โหมดใหม่, ประสบการณ์ใหม่

Mission Ignition (09/07 - 06/09)

บริษัทเทคโนโลยีและพลังงาน DynaHex ได้นำการเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยีระยะยาวมาสู่ Erangel พวกเขาคาดหวังที่จะใช้ Erangel เป็นฐานการทดลองสำหรับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ล่าสุด คุณสามารถเข้าสู่โหมดนี้ได้จากทางเข้าของโซนอีโว เพื่อสัมผัส Erangel รูปแบบใหม่ที่ถูกเปลี่ยนโฉมด้วยเทคโนโลยี หมายเหตุ: ผู้เล่นสามารถรับคะแนนระดับได้จากโหมดนี้

- เขตเมืองใหม่

DynaHex ได้แปลงโฉม 6 พื้นที่หลักของ Erangel ให้เป็นพื้นที่ป้องกันทางทหาร, การใช้ประโยชน์จากพลังงาน, การคมนาคมขนส่ง, โลจิสติกส์ รวมถึงการค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์สุดทันสมัย

- Transit Center (เดิมคือ Pochinki)

Pochinki คือ พื้นที่หลักในเครือข่ายการคมนาคมของ Erangel และได้กลายมาเป็นศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งของเกาะ สถานีทางเทคโนโลยีขั้นสูงรูปแบบใหม่ และระบบคมนาคมขนส่งรองได้ถูกสร้างขึ้นที่ Pochinki รถรับส่งในเมืองจะมอบประสบการณ์การเดินทางรูปแบบใหม่ รวมถึงที่กำบังแบบเคลื่อนที่ให้คุณ

- ท่าเรือของ Georgopol (เดิมคือ Georgopol)

ข้อได้เปรียบของ Georgopol คือการเป็นท่าเรือขนส่งที่จะได้รับการพัฒนาในอนาคต มาพร้อมสถานีควบคุมกลาง และคลังสินค้าโลจิสติกส์ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และข้อได้เปรียบให้กับท่าเรือขนส่งแห่งนี้

- Tech Center (เดิมคือ School)

พื้นที่โซน School เดิมแห่งนี้ได้มุ่งเน้นด้านการวิจัยทางวิชาการ และการสำรวจสุดล้ำ โดยผลการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ล่าสุด รวมถึงเทคโนโลยีสุดล้ำก็จะถูกนำมาจัดแสดงที่นี่ด้วย ในส่วนของเกมเพลย์ โซนนี้จะประกอบไปด้วยทางเดิน และโครงสร้างมากมาย ที่จะมาพร้อมกับจังหวะในการเผชิญหน้าที่ยากจะคาดเดา

- Security Center (เดิมคือ Military Base)

ฐานที่มั่นทางการทหารแห่งนี้รับผิดชอบด้านการเฝ้าระวังความปลอดภัย และมอบการสนับสนุนทางด้านอาวุธให้กับทั้งเกาะ โดยคุณสามารถพบกับอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับเฝ้าระวังทั่วทั้งเกาะ และตอบสนองอย่างรวดเร็วได้ที่นี่

- Logistics Agency (เดิมคือ Yasnaya Polyana)

ศูนย์โลจิสติกส์แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ Yasnaya Polyana และเป็นศูนย์กลางการกระจายซัพพลายสำคัญหลังจากผู้เล่นเข้าสู่ Erangel โดยซัพพลายที่ถูกขนย้ายมาจากท่าเรือจะถูกนำมาแยกประเภท, ตรวจสอบความปลอดภัย และกระจายจากที่นี่ไปยังพื้นที่ต่างๆ ของ Erangel ผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

- ศูนย์พลังงาน (เดิมคือ Mylta Power)

องค์กรที่รับผิดชอบในการส่งมอบพลังงานให้กับทั้ง Erangel แห่งนี้ได้ทำการผสมผสานเทคโนโลยีทางพลังงานทั่วไป กับเทคโนโลยีสุดไฮเทค เพื่อมอบพลังงานแบบยั่งยืนให้กับประชาชน รวมถึงสิ่งก่อสร้างทางการทหารภายในเกาะ

ระบบเกมเพลย์พิเศษ Mission Ignition

- องค์ประกอบแบบเคลื่อนไหวได้

ลิฟต์, ประตูอัตโนมัติ รวมถึงแพลตฟอร์มเคลื่อนที่อื่นๆ จะปรากฏขึ้นในเขตเมืองที่ได้รับการอัปเกรดแห่งนี้

- HyperLines

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเดินทางให้กับ Erangel Logistics Agency ได้ทำการสร้าง HyperLine บน Erangel เพื่อเชื่อมต่อเมืองต่างๆ บนเกาะ ผู้เล่นสามารถใช้ HyperLines เพื่อเคลื่อนที่ไปมาระหว่างสถานที่ตามเวลาตามที่กำหนดไว้ รวมถึงใช้ข้อได้เปรียบของลักษณะเด่นเหล่านี้เพื่อใช้งานกลยุทธ์การต่อสู้ได้หลากหลายมากขึ้น

- Air Conveyor

อุปกรณ์ขนส่งพิเศษที่ศูนย์บัญชาการได้สร้างไว้ด้านนอกของบางเขตเมืองและฐานที่มั่น เพื่อช่วยให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามารถเคลื่อนที่ และลาดตระเวนทางอากาศได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

 

- อาวุธและอุปกรณ์เสริมสำหรับ Mission Ignition

- อาวุธใหม่: ASM Abakan

ASM Abakan ใช้กระสุน 5.56 มม. มาพร้อมโหมดการยิง 3 โหมด: อัตโนมัติ, ยิงสองนัด และยิงทีละนัด จุดเด่นของอาวุธกระบอกนี้คือ การยิง 2 นัดแรกที่มีความแม่นยำอย่างมาก และสามารถยิงต่อเนื่องได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการใช้ยิงทีละนัดเป็นอย่างมาก

- ด้ามจับเออร์โกโนมิก

อุปกรณ์เสริมด้ามจับ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมอาวุธให้ดีมากยิ่งขึ้น, เพิ่มการควบคุมรีคอยล์แนวดิ่งและแนวราบ รวมถึงเพิ่มความเร็วในการฟื้นฟูรีคอยล์

- Muzzle Brake

อุปกรณ์เสริมปลายปืนชิ้นนี้สามารถช่วยลดการกระจายของกระสุนปืน และช่วยให้สามารถควบคุมแรงรีคอยล์ได้ดีมากยิ่งขึ้น

- Drum Magazine

อุปกรณ์เสริมแม็กกาซีนนี้สามารถติดตั้งได้กับปืนไรเฟิลทุกประเภท ช่วยเพิ่มความจุของแม็กกาซีนได้อย่างมาก แต่ก็ต้องแลกมากับความเร็วการรีโหลดที่ลดลงเล็กน้อย

 

- พาหนะใหม่สำหรับ Mission Ignition'

- มอเตอร์ไซค์ต้านแรงโน้มถ่วง

มอเตอร์ไซค์ต้านแรงโน้มถ่วงสะเทินน้ำสะเทินบกคันนี้มีทั้งหมด 2 ที่นั่ง สามารถใช้เดินทางได้ทั่วทั้งแผนที่

 

- ไอเทมใหม่สำหรับ Mission Ignition'

- อุปกรณ์แทคติคอลมาร์คกิ้ง

สามารถพบไอเทมที่สร้างขึ้นจากเทคโนโลยีชั้นสูงชิ้นนี้ได้จากในแมทช์ หลังจากติดตั้ง มันจะทำสัญลักษณ์ตำแหน่งของศัตรูที่ถูกโจมตีโดยอัตโนมัติ รวมถึงแสดงสถานะของเพื่อนร่วมทีมในมินิแมปขณะที่พวกเขากำลังทำการปะทะด้วย

- โล่กันกระสุน

แตะเพื่อวางโล่กันกระสุนที่มีความทนทาน และกระสุนไม่สามารถเจาะทะลุได้

 

- ฟีเจอร์พิเศษสำหรับ Mission Ignition

- การแสดงภาพโฮโลแกรมบนเกาะเกิด

เพิ่มการฉายภาพโฮโลแกรมบนเกาะเกิด โดยจะมีการแสดงแผนที่ และเส้นทางการบินของแมทช์ในขณะนั้น รวมถึงสัญลักษณ์ที่ถูกทำขึ้นโดยผู้เล่น

- สัญลักษณ์การกระโดด

ในขณะที่อยู่บนเครื่องบินและขณะกระโดด ผู้เล่นสามารถแตะบนแผนที่เพื่อทำสัญลักษณ์ได้โดยทันที โดยสัญลักษณ์จะปรากฏขึ้นในลักษณะเสาไฟ และชื่อของจุดหมายปลายทางก็จะปรากฏขึ้นด้านบนกลางอากาศ

- กระโดดร่มอัตโนมัติ

เพิ่มฟีเจอร์กระโดดร่มอัตโนมัติ เมื่อเปิดใช้ฟีเจอร์นี้ ผู้เล่นจะสามารถกระโดดลงสถานที่ที่ทำสัญลักษณ์ไว้ได้โดยอัตโนมัติ

 

เนื้อหาใหม่อื่นๆ ใน Mission Ignition

- เพิ่มแอนิเมชั่นการบินสำหรับขีปนาวุธก่อนที่มันจะระเบิดเมื่อโจมตีกลางอากาศ ซึ่งจะช่วยให้สามารถคาดการณ์ตำแหน่งที่มันจะระเบิดได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น

- เพิ่มฟีเจอร์สัญลักษณ์แสดงระเบิด เพื่อแสดงตำแหน่งของระเบิดที่กำลังจะระเบิดใกล้กับผู้เล่นโดยประมาณ

 

Tesla (09/07 - 06/09)

Erangel ที่ถูกแปลงโฉมด้วยเทคโนโลยีแห่งนี้สามารถดึงดูดความสนใจจาก Tesla อย่างมาก โดย Tesla ได้สร้าง Gigafactory ใน Erangel เพื่อผลิตโมเดลรถสุดคลาสสิค และมอบประสบการณ์การขับขี่อัตโนมัติโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง รวมถึงแนวทางในการขนส่งซัพพลาย ในโหมด Mission Ignition ใหม่นี้ ผู้เล่นจะยังสามารถสัมผัสเนื้อหาสุดพิเศษจาก Tesla ได้อีกด้วย

- Tesla Gigafactory

Tesla Gigafactory จะปรากฏขึ้นในแผนที่ เปิดสวิตช์สายพานการประกอบชิ้นส่วนในโรงงาน เพื่อเริ่มกระบวนการประกอบรถยนต์และผลิตรถยนต์ Tesla - Model Y

- Model Y + การขับเคลื่อนอัตโนมัติ

พาหนะแบบขับเคลื่อนด้วยตัวเองที่ผลิตโดย Tesla Gigafactory มาพร้อมโหมดขับเคลื่อนอัตโนมัติที่สามารถเปิดใช้งานบนถนนในแผนที่ได้ ซึ่งจะพาผู้เล่นไปยังจุดหมายปลายทางที่ตั้งไว้ล่วงหน้าตามเส้นทางโดยอัตโนมัติ

- Tesla Semi

พาหนะขนส่งแบบขับเคลื่อนด้วยตัวเองที่ได้รับการพัฒนาโดย Tesla จะสุ่มปรากฏตามถนนนอกเมือง และแล่นบนเส้นทางที่กำหนดไว้โดยอัตโนมัติ ผู้เล่นสามารถสร้างดาเมจแก่ Semi ได้เพื่อทำให้กล่องซัพพลายด้านในตกลงมา และรับซัพพลายต่อสู้

ปรับปรุงการต่อสู้ และอาวุธใหม่

- อาวุธใหม่ MG3

ปืนกลเบาใหม่ MG3: ใช้กระสุน 7.62 มม. อาวุธกระบอกนี้มาพร้อมโหมดการยิงอันเป็นเอกลักษณ์ และสามารถปรับความเร็วการยิงให้เป็น 660 หรือ 990 นัดต่อนาทีได้ เหมาะสำหรับทั้งใช้ยิงอย่างเสถียรและต่อเนื่อง และการยิงกราดอย่างรวดเร็ว

เมื่อใช้ควบคู่กับขาทรายด้านหน้า จะช่วยลดแรงรีคอยล์เมื่อยิงในท่าหมอบได้อย่างมาก อาวุธนี้พบได้ในกล่องแอร์ดรอปเท่านั้น

 

- ปรับปรุง M249

จากการที่ MG3 ได้ถูกเพิ่มเข้าไปในแอร์ดรอป ทำให้ M249 ถูกนำออกจากแอร์ดรอป และจะสามารถพบได้บนพื้นทั่วทั้งแผนที่ในโหมดคลาสสิคแทน

 

- ระบบชดเชยอัตราการยิง

เพิ่มระบบแบบเดียวกันสำหรับอาวุธปืนที่มีเฟรมเรทแตกต่างกัน เพื่อแก้ไขปัญหาอัตราการยิงไม่สอดคล้องกันอันเนื่องมาจากความแตกต่างของเฟรมเรท

 

- การตั้งค่ามุมมองกล้องบุคคลที่ 3

เพิ่มตัวเลือกในการปรับมุมมองแบบ TPP โดยสามารถปรับมุมมองแบบ TPP ได้ในการตั้งค่า แต่ตัวเลือกนี้จะไม่มีผลสำหรับบางรุ่นอุปกรณ์ที่มีมุมมองกล้องที่กว้างอยู่แล้ว

 

- หน้าต่างกระจกใหม่

เพิ่มกระจกในอาคารบางแห่งของ Erangel และ Miramar

สามารถทำการโจมตีระยะประชิด, ยิง หรือปืนข้ามหน้าต่างเพื่อทำลายกระจกได้ โดยจะเกิดเสียงเมื่อกระจกแตก แต่จะไม่มีการฟื้นฟูหลังจากถูกทำลาย

 

- ปรับปรุงโลจิกการควบคุมเริ่มต้น

ปิดการเก็บอัตโนมัติเมื่อตัวละครกำลังใช้ยา

เมื่อเก็บอาวุธระยะประชิดขณะที่ตัวละครมีอาวุธหลักอยู่แล้ว อาวุธระยะประชิดจะถูกตั้งค่าเริ่มต้นเป็นเก็บ

เมื่อตัวละครไม่มีกระทะก้นแบน ตัวละครจะเก็บและติดตั้งกระทะก้นแบนโดยอัตโนมัติ

เมื่อกระสุนในอาวุธปืนถูกใช้จนหมด (กระสุนสำรองก็หมดด้วยเช่นกัน) หากปืนอีกกระบอกยังมีกระสุนอยู่ ตัวละครจะสลับมาใช้ปืนกระบอกนี้โดยอัตโนมัติ

จะไม่มีการเก็บปืนยิงพลุที่ไม่มีกระสุนโดยอัตโนมัติ

 

- Team Deathmatch - ปรับปรุง Hangar

ปรับปรุงที่กำบังบริเวณใกล้กับจุดเกิดของ Mansion โดยขณะนี้สามารถขึ้นไปยังด้านบนของแผงขายผลไม้ได้แล้ว

ปรับปรุงขนาดของมินิแมป เพื่อช่วยให้สามารถสังเกตการณ์การต่อสู้ได้ดีมากยิ่งขึ้น

 

- ปรับปรุงโซนอีโว - Payload 2.0

เราได้ทำการปรับปรุงโซนอีโว - Payload 2.0 เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีมากยิ่งขึ้นให้กับทุกคน

 

ฟีเจอร์ใหม่ภายในเกม

- วงล้อด่วนใหม่

เพิ่มวงล้ออาวุธขว้างและยาใหม่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้อาวุธขว้าง/ยา:

ปัดไอคอนอาวุธขว้าง/ยา เพื่อเปิดวงล้อ และสลับหรือใช้ไอเทม

คุณสามารถเปิดฟีเจอร์ขว้างด่วนได้ที่เมนูตั้งค่า หลังจากเปิด สามารถแตะไอคอนอาวุธขว้างค้างเพื่อทำการขว้างด่วนได้

คุณสามารถเปิดฟีเจอร์การขว้างในวงล้อด่วนได้ที่เมนูตั้งค่า หลังจากเปิด สามารถปัดวงล้อ และเลือกอาวุธขว้างที่ต้องการเพื่อทำการขว้างด่วนได้

 

- ยาแบบขว้างได้

ผู้เล่นสามารถขว้างยาที่มีอยู่กับตัวในระยะใกล้ได้ในรูปแบบของห่อพัสดุ โดยยาที่ขว้างออกไปแล้วจะสามารถเก็บได้

 

- รูปปั้นแห่งชัยชนะ

หลังจากได้รับชัยชนะ คุณจะสามารถเรียกรูปปั้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองได้:

MVP ของทีมที่ได้รับชัยชนะจะสามารถเรียกรูปปั้นแห่งชัยชนะในตำแหน่งที่กำหนดไว้ได้

คุณสามารถใช้อีโมชั่นเฉลิมฉลองพิเศษได้เมื่ออยู่ใกล้รูปปั้นแห่งชัยชนะ

 

- ถ่ายภาพแห่งชัยชนะ

หลังจากได้รับชัยชนะในโหมดคลาสสิค คุณจะสามารถเข้าสู่โหมดถ่ายภาพได้

คุณสามารถเลือกที่จะซ่อน หรือแสดงข้อมูลของเพื่อนร่วมทีมในโหมดถ่ายภาพได้

หลังจากถ่ายภาพสำเร็จ คุณจะสามารถแชร์ภาพถ่ายเหล่านี้ได้

 

- สัญลักษณ์แสดงกระสุนคงเหลือ

เมื่อกระสุนในแม็กกาซีนเหลืออยู่ไม่มาก ตัวเลขแสดงจำนวนกระสุนคงเหลือจะมีการเปลี่ยนสี:

เมื่อคุณเหลือกระสุน 25% ตัวเลขจะเปลี่ยนเป็นสีเหลือง

เมื่อคุณเหลือกระสุน 10% ตัวเลขจะเปลี่ยนเป็นสีแดง

 

- การแสดงข้อมูลรีเพลย์การตาย

เมื่อเปิดรีเพลย์การตาย จะสามารถมองเห็นข้อมูลทั่วไปของผู้เล่นที่กำจัดผู้เล่นอื่นได้บางส่วน

ในข้อมูลจะเห็นข้อมูลการปะทะที่เกี่ยวข้องกับความแม่นยำ ประกอบด้วย จำนวนครั้งที่ผู้เล่นโจมตีศัตรู รวมถึงจำนวนครั้งที่ศัตรูโจมตีผู้เล่น

เพิ่มฟีเจอร์รายงาน

สามารถปิดหรือเปิดรีเพลย์การตายได้ที่การตั้งค่า

 

- การตั้งค่าอาวุธปืนแบบกำหนดเอง

ผู้เล่นสามารถปรับแต่งอุปกรณ์เสริมสำหรับอาวุธปืนแต่ละกระบอก รวมถึงตั้งค่าอุปกรณ์เสริมในแต่ละช่องตามจุดประสงค์ที่แตกต่างกันได้ด้วยตัวเอง

หลังจากตั้งค่าสำเร็จ ตัวละครจะเก็บ และติดตั้งเมื่อพบอุปกรณ์เสริมเหล่านี้โดยอัตโนมัติ

 

- การปรับแต่งความไวพิเศษสำหรับอาวุธปืน

ผู้เล่นสามารถปรับแต่งการตั้งค่าความไวแบบกำหนดเองสำหรับอาวุธปืนแต่ละกระบอกได้ โดยจะมีผลเมื่อใช้อาวุธปืนที่สัมพันธ์กัน

 

- แจ้งเตือนเมื่อเพื่อนร่วมทีมอยู่ระหว่างการต่อสู้

เมื่อเพื่อนร่วมทีมอยู่ระหว่างการต่อสู้และได้รับดาเมจ จะมีการแจ้งเตือนปรากฏขึ้นรอบๆ แถบพลังชีวิตของเพื่อนร่วมทีม เพื่อแสดงว่าพวกเขาอยู่ระหว่างการต่อสู้

 

เนื้อหาใหม่อื่นๆ

  1. RP Royale Pass Month 1: Tek Era (14/07 - 12/08)

Royale Pass Month 2: Project T (13/08 - 13/09)

- หลังจาก RP S19 สิ้นสุดลง Royale Pass ได้มีการปรับเปลี่ยนเป็น Royale Pass Month และผู้เล่นจะได้รับของขวัญต้อนรับพิเศษเมื่อเข้าสู่ฟังก์ชั่นนี้เป็นครั้งแรก!

ปรับเปลี่ยนเวลา: ปรับเปลี่ยนระยะเวลาของ RP เป็น 1 เดือน และในแต่ละเวอร์ชั่นจะมีการทยอยปล่อยทั้ง 2 RP โดยจะมีการปล่อย RP M1 และ RP M2 ในเวอร์ชั่นนี้

- ปรับปรุงราคา: ปรับปรุงราคาของ RP ทั่วไปเป็น 360 UC และ 960 UC สำหรับ Elite RP (คะแนนพิเศษ 1,200 แต้ม) โดยผู้เล่นที่รับ RP ใหม่เป็นครั้งแรกจะได้รับคูปอง (60-360 UC) และรับคูปอง (60-360 UC) สำหรับ RP ถัดไปฟรีเมื่อถึงเลเวล 30 ใน RP ขณะนี้

- ลดอันดับลง: ปรับระดับสูงสุดเป็น 50 โดยที่ไม่เปลี่ยนคุณภาพรางวัล เมื่อถึงระดับ 50 จะได้รับชุดเซ็ตระดับ Mythic และรับชุดเซ็ตรวมถึงอาวุธปืนระดับ Legendary เมื่อถึงระดับ 1

- รางวัลพิเศษ: ผู้เล่นจะได้รับรางวัลฟรีทุกครั้งที่เพิ่มระดับ RP เมื่อถึงระดับสูงสุดจะได้รับคูปอง (60 UC) สำหรับซีซั่นต่อไป รวมถึงรับชุดเซ็ตเพิ่มฟรี

- ปรับปรุงภารกิจ: ลดระยะเวลาของภารกิจท้าทาย RP จาก 8 สัปดาห์ เหลือ 4 สัปดาห์ รวมถึงลดระยะเวลาการเล่น RP ที่กำหนดไว้ลงด้วยเช่นกัน

- รับโบนัสคะแนน RP เมื่อสิ้นสุดซีซั่น

- ในกิจกรรมนี้เมื่อสิ้นสุด S19 ผู้เล่นสามารถสำเร็จภารกิจเพื่อรับจำนวนครั้งในการรับคะแนนโบนัสสำหรับซีซั่นต่อไปล่วงหน้า

- เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเปิดใช้งานคะแนนพื้นฐานขั้นต้น, สำเร็จภารกิจเพื่อรับจำนวนครั้งโบนัส และใช้จำนวนครั้งโบนัสเพื่อสุ่มรับจำนวนเท่าโบนัสเป็นรางวัล จำนวนคะแนนรวมที่ได้รับในซีซั่นใหม่ = คะแนนพื้นฐานขั้นต้น × จำนวนเท่าโบนัสทั้งหมดที่ได้รับ

- การปรับปรุงอื่นๆ: ปรับปรุงราคาการ์ดภารกิจ EZ, เพิ่มแถบ Royale Pass Month เป็นต้น

 

  1. แคลน

- เพิ่มสงครามแคลน โหมดที่แคลนประเภทเดียวกัน และมีระดับการแอคทีฟเท่ากันจะถูกจับคู่ให้ทำการต่อสู้เป็นเวลา 14 วัน

- สมาชิกแคลนจะได้รับคะแนนแคลนและรางวัลพื้นฐานประจำวันเมื่อสำเร็จภารกิจสงครามแคลน

- ก่อนที่กิจกรรมจะสิ้นสุดลง แคลนที่มีจำนวนรางวัลฐานที่มั่นมากกว่าจะได้รับชัยชนะในสงครามแคลนซีซั่นนี้

- ชัยชนะของแคลน และการบริจาคส่วนตัวจะทำให้ได้รับรางวัลมากมาย

 

  1. Ray มาแล้วครับ!

Ray มาถึงที่นี่เพื่อคอยอัปเดตข่าวสารสำคัญให้คุณทราบ ห้ามพลาดเด็ดขาดนะครับ!

 

  1. ความสำเร็จใหม่

- ความสำเร็จธีมใหม่: เชื่อในสิ่งที่เห็น (พิเศษ) สามารถรับได้โดยเข้าร่วมใน Mission Ignition และครบตามเงื่อนไขความสำเร็จตามที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม - 6 กันยายน

- ความสำเร็จใหม่: นักล่าซีซั่น (พิเศษ) สามารถรับได้ก่อนวันที่ 13 กันยายน โดยอยู่ในช่วงที่ Royale Pass season อยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลง

- ความสำเร็จใหม่: สู้ไม่ถอย สามารถรับได้โดยการเข้าร่วม All-Talent Championship ประจำสัปดาห์

- ความสำเร็จใหม่: เกินต้าน สามารถรับได้โดยรับการชมเชย RP ในระหว่างการแข่งขัน

- ความสำเร็จใหม่: แจกแต้ม สามารถรับได้โดยสำเร็จแมทช์ และประเมินเพื่อนร่วมทีม

- ความสำเร็จแบบชุด ดาวกาแล็กซี่และนีออนพังค์จะกลับมาอีกครั้งแบบจำกัดเวลา ซึ่งจะถูกนำออกตลอดไปหลังจากนี้

 

  1. ของขวัญ RP

- สิทธิพิเศษ RP ใหม่ - มอบการชมเชยภายในแมทช์ ผู้เล่นสามารถส่งแต้มชมเชยให้เพื่อนร่วมทีมได้ตลอดเวลาระหว่างการแข่งขัน โดยข้อความการชมเชยจะแสดงในประวัติการสนทนา

- ผู้เล่นที่ได้รับแต้มชมเชยจะได้รับคะแนน RP จำนวนหนึ่ง โดยคะแนน RP เหล่านี้จะมาจากระบบ

 

  1. คลับ

เราวางแผนที่จะทำการทดสอบเบื้องต้นในประเทศอินโดนีเซียในช่วงเดือนกรกฎาคม และประเทศอื่นในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงเดือนสิงหาคมและกันยายน

- KOL ที่ได้รับสิทธิ์จะสามารถสร้างคลับได้ ส่วนผู้เล่นก็สามารถเลือกคลับเพื่อเข้าร่วมได้เช่นกัน

- ผู้เล่นสามารถโพสต์ หรือกดไลค์ภาพ, วีดีโอ และแสดงความคิดเห็นในคลับได้

- ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมพูดคุยในหัวข้อต่างๆ และโพสต์เนื้อหาได้ที่นี่ สามารถดูเนื้อหาของหัวข้อได้ในรายละเอียดหัวข้อ

- ผู้ดูแลคลับจะสามารถจัดทัวร์นาเมนต์สำหรับแฟนคลับ และสมาชิกคลับสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมได้

- ผู้ดูแลคลับสามารถนำเนื้อหาที่โพสต์ในช่องทางโซเชียลมีเดียบุคคลที่ 3 อัปเดตมายังคลับได้

 

ปรับปรุงประสิทธิภาพของเกมและอื่นๆ

  1. ปรับปรุงประสิทธิภาพพื้นฐาน:

- รองรับและปรับปรุง IBL เพื่อมอบความสมจริงด้านเอฟเฟคแสงในแผนที่ และปรับปรุงความแตกต่างระหว่างพื้นผิว

- รองรับการกระเจิงของแสงบนท้องฟ้า ประกอบด้วยการกระเจิงแบบเรเล่ย์ (Rayleigh scattering), การกระเจิงแบบเมีย (Mie scattering), หมอกในบรรยากาศ และเอฟเฟคอื่นๆ เพื่อให้ท้องฟ้ามีความโปร่งใสและสมจริงมากยิ่งขึ้น

- รองรับเอฟเฟคพืชพันธุ์, ก้อนเมฆแบบเคลื่อนไหวได้, เอฟเฟคเลียนแบบการส่องแสงที่มีความสมจริงมากขึ้น เป็นต้น

 

  1. ปรับปรุงเขตปลอดภัย:

ในเวอร์ชั่นใหม่ เราได้เพิ่มเนื้อหากิจกรรมที่น่าสนใจ และรางวัลสุดพิเศษในเขตปลอดภัย - ตรวจสอบวีดีโอ ปรับปรุงขั้นตอนการตรวจสอบวีดีโอ รวมถึงประสบการณ์การดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

- เพิ่มหน้ากิจกรรม เพื่อความสะดวกในการค้นหาข้อมูลกิจกรรม:

- กิจกรรมรับสมัคร: สามารถรับรางวัลพิเศษได้เมื่อจำนวนผู้ตรวจสอบวีดีโอถึงตามจำนวนที่กำหนด

- ภารกิจตรวจสอบประจำวัน: ผู้ตรวจสอบวีดีโอสามารถปลดล็อคซีรี่ย์ภารกิจการตรวจสอบ และรับรางวัลได้

- เพิ่มรางวัลถาวรพิเศษ เช่น ชุดเซ็ตถาวร, กรอบรูป เป็นต้น เพื่อให้กำลังใจและสนับสนุนให้ผู้เล่นต่อสู้กับการโกงและผู้ใช้โปรแกรมโกงต่อไป

 

  1. การปรับปรุงด้านความปลอดภัย

- ปรับปรุงกลยุทธ์เพิ่มเติม โดยมุ่งเน้นเกี่ยวกับการโกงแบบลบหญ้า, การโกงแบบไร้รีคอยล์, การมองทะลุ, การเล็งอัตโนมัติ และการโกงแบบเร่งความเร็ว

- เพิ่มความพยายามในการป้องกันการทำลายแหล่งทรัพยากรต่างๆ

- เสริมการป้องกันเพื่อต่อสู้กับการโจมตีทางด้านเครือข่ายในรูปแบบต่างๆ

 

  1. ปรับปรุง All-Talent Championship

- เพิ่มตารางอันดับโซน

- ตารางอันดับโซนที่เพิ่มเข้ามาใหม่จะแยกจากตารางอันดับ All-Talent Championship

- ผู้เล่นที่เข้าเล่นอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 แมทช์ จะถูกจัดอันดับในตารางอันดับของโซนในสัปดาห์นั้น

- ทีมจะถูกจัดอันดับในตารางอันดับของโซนแบบสุ่มหลังสิ้นสุดแมทช์ โดยตารางอันดับของแต่ละโซนจะถูกแยกอิสระจากกัน

- หลังสิ้นสุดแมทช์ประจำสัปดาห์ในแต่ละสัปดาห์ ผู้เล่นจะสามารถรับรางวัลอันดับได้อิงตามอันดับของทีมในโซนในสัปดาห์นั้น

- ผู้เล่นสามารถรับรางวัลเข้าร่วมแข่งขันอิงตามจำนวนแมทช์ประจำสัปดาห์ที่เข้าเล่นในแต่ละสัปดาห์

- ข้อมูลอันดับแมทช์ประจำสัปดาห์ และสิทธิ์การรับรางวัลจะมีการรีเฟรชทุกสัปดาห์

- เพิ่มฉายาและความสำเร็จใหม่สำหรับ All-Talent Championship

 

  1. ปรับปรุงฟีเจอร์

- ปรับปรุงเครื่องหมายสากล

ปรับเปลี่ยนทิศทางของวงล้อเล็กน้อย สำหรับทิศทาง และรูปแบบจะยังคงเหมือนกับวงล้อเสียง

- ปรับปรุงโมเมนต์แห่งชัยชนะ

ปรับปรุงระยะเวลาที่ผู้เล่นสามารถอยู่ในการต่อสู้หลังจากชนะเป็น 60 วินาที

- ปรับปรุง UI การต่อสู้

ปรับปรุงรูปแบบกรอบด้านล่างของปุ่มฟังก์ชั่นบางปุ่ม ปรับปรุงแผนผังเริ่มต้นของการตั้งค่า, เสียง, กราฟฟิตี้ และปุ่มอีโมชันเล็กน้อย

- ปรับปรุงโลจิกการแสดงผลลู้ทบ๊อกซ์

เมื่อผู้เล่นเก็บลู้ทบ๊อกซ์ของผู้เล่นอื่นภายในแมทช์ หลังจากรูปแบบช่อง 9x9 และ 6x6 ของกล่องสลับกันแล้ว ระบบจะจดจำโดยจะไม่มีการสลับอีกในภายหลัง

- ปรับปรุงไจโรสโคป

ผู้เล่นสามารถปรับความไวไจโรสโคปด้วยตัวเองได้เมื่อเมื่อเล็งผ่านศูนย์เล็งของอาวุธปืน

เพิ่มสวิตช์สำหรับเปิดใช้งานการกลับด้านไจโรสโคป โดยหลังจากตั้งค่าเปิด ด้านบน/ล่างของไจโรสโคปจะสลับกัน

- เพิ่มเฟรมเรท 90 ในตัวเลือกคุณภาพกราฟิกแบบดีในอุปกรณ์ใหม่บางรุ่น

- การปรับเปลี่ยนพิเศษสำหรับโทรศัพท์มือถือ iPhone 12 และอุปกรณ์รุ่นอื่นๆ

 

  1. ปรับปรุงระบบ:

- ปรับปรุงแบนเนอร์ในหน้าล็อบบี้

เพิ่มความเร็วการปัดแบนเนอร์บริเวณมุมบนขวาของหน้าล็อบบี้ในระดับต่างๆ

- ปรับปรุงหน้ารางวัล

ปรับปรุงหน้าจอการแสดงผลเมื่อคุณได้รับรางวัล โดยเพิ่มเอฟเคฟจางสีปุ่ม เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เล่นกดปุ่มเร็วจนเกินไป รวมถึงการกดข้ามหน้าต่างโดยไม่ได้ตั้งใจ

- แบบสอบถามการต่อสู้

ปรับปรุงแบบสอบถามการต่อสู้ โดยผู้เล่นสามารถให้คะแนน, เลือกแท็ก และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแมทช์ให้แก่เพื่อนได้

- ปรับปรุงข้อมูลในหน้าหลัก

- ผู้เล่นบางคนประสบปัญหาด้านความเข้าใจเกี่ยวกับอินเตอร์เฟสทีมในหน้าหลัก จากการที่ไม่แสดงข้อมูลในรูปแบบที่เข้าใจง่าย โดยเราได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว

- ปรับปรุงทางเข้าของฟีเจอร์พาหนะ และชุดอัปเกรด

- ปรับปรุง Moments

เพิ่มการแสดงรายละเอียดสำหรับความคิดเห็นภาพแบบย่อ รวมถึงการกดไลค์ใน Moment

- ปรับปรุงการกดไลค์ภายในเกม

เมื่อกดไลค์ขณะเริ่มต้นการแข่งขันหรือได้รับชัยชนะ จะมีการแสดงความก้าวหน้าการกดไลค์ของทีม และเอฟเฟคการกดไลค์

 

  1. Cycle 1 Season 1

ระบบคะแนนท้าทาย

- ระบบคะแนนท้าทาย คือกติกาอีกหนึ่งชุดสำหรับใช้ประเมินผลงานของผู้เล่นในแมทช์โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงกติกาการคิดคะแนนของแมทช์ที่มีอยู่เดิม

- รับคะแนนท้าทายโบนัสเมื่อคุณไม่ออกจากแมทช์, ไม่หยุดนิ่ง (AFK) หรือกำจัดเพื่อนร่วมทีมตลอดการแข่งขัน

- หากผู้เล่นแพ้การแข่งขันขณะที่ยังมีคะแนนการท้าทาย คะแนนของพวกเขาจะถูกหักโดยอัตโนมัติอิงตามระดับของผู้เล่น ระดับยิ่งสูง คะแนนที่ถูกหักก็ยิ่งมาก

- รับคะแนนท้าทายเพิ่มเมื่อสำเร็จแมทช์แรกในแต่ละวัน

- เมื่อคะแนนท้าทายถึงจำนวนสูงสุดแล้วจะไม่สามารถสะสมต่อได้อีก

- คะแนนท้าทายจะคิดแยกอิงตามเซิร์ฟเวอร์และโหมดเกม

- คะแนนท้าทายจะไม่สามารถโอนไปยังซีซั่นอื่นได้

 

ปรับปรุงไอคอนระดับ

- อัปเดตการแสดงอวาตาร์ระดับ โดยเพิ่มรายละเอียดให้มากขึ้น

- ปรับปรุงเอฟเฟคด้านการมองเห็นเมื่อเพิ่มไปยังเลเวลต่อไป

 

อัปเดตหน้าจอซีซั่น

- ปรับปรุงการแสดงผลข้อมูลในหน้าซีซั่น

- เพิ่มแนวการเติบโตของรางวัล และความก้าวหน้าของเพื่อน

- ปรับปรุงรูปแบบการแสดงรางวัล

- อัปเดตหน้ารายละเอียดรางวัล

 

ปรับปรุงรางวัลซีซั่น

- เพิ่มรางวัลระดับ Silver

- เพิ่มรางวัลสำหรับระดับ Ace หลังจากมีการแบ่งระดับย่อย

- เพิ่มจำนวนรางวัลสำหรับระดับเล็ก

 

Ace

- แบ่งระดับ Ace เป็นระดับตามที่กำหนด

- เพิ่มรางวัลและตัวเลือกการแชร์สำหรับระดับย่อยของระดับ Ace

 

Cycle

- ในเวอร์ชั่นใหม่ หลายๆ ซีซั่นจะถูกนำมารวมเป็น Cycle

- เพิ่มระบบรางวัล Cycle ซึ่งผู้เล่นจะสามารถรับรางวัลได้โดยการรวบรวมตราประทับทั้งหมดของเลเวลเดียวกันใน Cycle เดียวกัน

- ปรับปรุงการแสดงผลของหน้าระบบตราประทับ, หน้าโปรไฟล์ซีซั่น และหน้าอื่นๆ